Jan 11, 2013

மிக்ஸர் - 11.01.13


இனி கூகிள் +ல் பகிர்ந்ததை வார ஒரு முறை இங்கே என் வலைப்பூ வாசகர்களுக்காக பகிர முடிவு செய்துள்ளேன்.

******************************************************************************

சென்ற வாரம் கூகிள் + பகிர்ந்தவை:

நண்பர்களின் பிரிவு என்னை மீளாத்துயரில் ஆழ்த்துகிறது. பிரிவு நட்பு வட்டத்திலிருந்து என்றால் பரவாயில்லை. உலகத்தை விட்டே என்றால்? இன்றும் என் நண்பர்களில் ஒருவர் எங்களை விட்டு சென்றுவிட்டார். மூன்று வருடங்களில் மூன்று பேர். காலையிலிருந்து அந்த மூன்று பேருடன் நான் இருந்த நாட்கள் நினைவில் வந்து வந்து போகின்றது.

******************************************************************************

இன்று காலை "கும்கி" படத்திற்கு மேட்னி ஷோ பார்ப்பதற்காக ரிசர்வ் செய்ய சென்றிருந்தோம். ரிசர்வ் செய்ய முடியாது என்று சொன்னார்கள். காரணம் கேட்டதற்கு, இது வரை யாரும் புக் செய்யவில்லை. குறைந்தது நான்கு பேராவது வர வேண்டும் என்றார்கள். நாங்கள் நான்கு பேர் இருக்கிறோம் என்றேன். இருந்தாலும் 2.45க்கு வாருங்கள். முடியுமா? பார்க்கிறோம். யாரும் வரவில்லை என்றால் ஷோ கேன்சல் என்றார்கள். பின் 2.45க்கு போனோம். யாரும் வரவில்லை. பின் என்ன நினைத்தார்களோ 3.15 க்கு எங்களுக்கு மட்டும் டிக்கட் கொடுத்து, எங்கள் நான்கு பேருக்காக முழு காட்சியும் திரையிட்டார்கள். ஆனால் படம் எனக்கு பிடிக்கவில்லை

******************************************************************************

ஏன் அபிமன்யுவுக்கு சக்கர வியூகத்தில் உள்ளே நுழைய மட்டும் தெரியும் வெளியே வர தெரியாது? எல்லோருக்கும் தெரிந்ததுதான் இருந்தாலும் நானும் சொல்லி வைக்கிறேன். அபிமன்யு அவங்க அம்மா வைத்துல இருக்கும் போது, அவன் அம்மாவா? (அல்லது அர்ச்சுனனா?) கருவிலிருக்கும் குழந்தைக்கு கதை சொல்கிறார். குழந்தை உள்ளே இருந்து கேட்டுக்கொண்டிருக்கிறது. அவர் சக்கர வியூகத்தை உடைத்து எப்படி உள்ளே நுழைவது என்று சொல்லி முடித்து எப்படி வெளியேறுவது என்று சொல்ல ஆரம்பிக்கும் போது, அதை திருஷ்டியால் உணர்ந்த கிருஷ்ணன், உடனே வந்து பேச்சை மாற்றி கதையை தொடர முடியாமல் செய்துவிடுகிறான். ஏனென்றால் அபிமன்யு எப்படி சாவான் என்பதை உணர்ந்தவன் கிருஷ்ணன் மட்டுமே. 

இந்த கதையை என் அம்மா என்னிடம் சொல்லி, குழந்தை கருவில் இருக்கும் போது நல்ல விசயங்களை சொல்ல வேண்டும், நல்ல விசயங்களை மட்டுமே தாய் காதில் வாங்க வேண்டும் என்று சொல்வார். அதனால் என் மனைவி முதல் முறை கருத்தரித்த போது தினமும் அதிகாலையில் சாமி பாடல்களை வைத்து மனைவியை கேட்க சொல்வேன். அதனால்தானோ என்னவோ என் பெண் இன்று அருமையாக பாடுகிறாள். மிகுந்த பயபக்தியுடன் இருக்கிறாள்.

******************************************************************************

எனக்கு விவரம் தெரிந்த போது எனக்கு தெரிந்த ஒரே தலைவர் எம்.ஜி.ஆர். எனக்கு விவரம் சரியாக தெரிந்து முடிப்பதற்குள் அவர் சென்றுவிட்டார்.என்னை சுற்றி இருந்த அனைத்து நண்பர்களும் திமுக வெறியர்கள். சில நண்பர்களைத் தவிர அனைத்து நண்பர்களும் திமுகதான். இன்றும். எங்கள் ஊர் முழுவதும் திமுக ஆட்கள்தான் அதிகம். அப்பா திக வழியில் வந்ததாலும் அன்பில் நண்பர் என்பதாலும் அவரும் திமுக அனுதாபிதான். நான் இதுவரை எந்த கட்சியிலும் இல்லை. ஆனால் ஸ்டாலின் தலைவரானால், நான் என்னை திமுகவில் இணைத்துக்கொள்ளலாமா? என்று யோசித்துக்கொண்டிருக்கிறேன்.

******************************************************************************

சற்று முன் பார்த்த நாட்டாமை ஷோவில்:

"யாரு பேசறது?"

அவர் பெயர் சொன்னார்.

"என்ன கண்ணு உன் வாழ்க்கைல பிரச்சனை?"

"நான் போன வாரம் ஒரு பொண்ணு பார்க்க போனேன். அந்த பொண்ணுக்கு என்ன புடிச்சிருக்கா? இல்லையானு தெரியணும்"

"அதுக்கு நாங்க என்ன கண்ணு பண்ணனும்"

"அந்த பொண்ணுக்கிட்ட பேசி என்னை பிடிச்ச்சிருக்கான்னு கேட்டு சொல்லுங்க"

"அந்த பொண்ணு பேரு என்னா கண்ணு?"

சொன்னார். அந்த பெண்ணின் எண்ணுக்கு டயல் செய்து,

"கண்ணு ...ங்களா?''

"ஆமா. நீங்க யாரு?"

"நாங்க சன் மியூஸ்க்ல நாட்டாமை ஷோல இருந்து பேசறோம் கண்ணு"

"யாரு நீங்க?''

மீண்டும் சொன்னார்கள்.

"உங்களை xxxx அவர் பொண்ணு பார்த்துட்டு போனாரா?"

"ம்ம்ம்"

"உங்களுக்கு அவரை பிடிச்சிருக்கான்னு கேட்டு சொல்ல சொன்னாரு"

"அவரு கேட்க சொன்ன உடனே நீங்க கேட்டுடுவீங்களா? அந்த ஆளுதான் தினமும் போன் செய்து டார்ச்சர் பண்ணறாருன்னா, நீங்க வேறயா?"

டொக்.

சரி பாட்டுக்கு போலாமா?

உடனே ஒரு பாடல்.

*******************************************************

2009ல்: 

"ஏங்க, என்ன பண்ணறீங்க கம்ப்யூட்டர்ல?

"ப்ளாக் எழுதறேன்"

"பொழுது விடிஞ்சா இதே வேலை"

2010ல்:

"ஏங்கே வேற வேலையே கிடையாதா?"

"இல்ல நிறைய எழுத ஆசை"

"என்னவோ போங்க"

2011ல்:

"ஏற்கனவே பொழு முழுவதும் கம்ப்யூட்டர்ல. இப்ப புத்தகம் வேற போட போறீங்களா?"

"ஆமாம். ஆசையா இருக்கு"

"யாரு படிப்பா?"

"படிக்கறவங்க படிப்பாங்க"

2012ல்:

"ஏற்கனவே புத்தகம் போட்டது பத்தாதுனு இப்ப பதிப்பகம் வேறயா?"

"ஆமாம்"

"விக்கலைனா?"

"பார்ப்போம். நல்லதையே நினைப்போம்"

"பொழுதன்னைக்கும் கம்ப்யூட்டர்லேயே இருப்பதை கொஞ்சம் குறைங்க"

2013 ஜனவரியில்:

"ஏங்க எப்பவும் தனியா இருக்கேன் சொல்லி பொலம்பி கிட்டே இருப்பதற்கு, முன்னாடி மாதிரி ஏதாவது எழுதலாம் இல்லையா?


*******************************************************


1 comment:

இராஜராஜேஸ்வரி said...


"மிக்ஸர் ருசித்தது ..

ரசிக்கவைத்த பகிர்வுகள்.. பாராட்டுக்கள்..