May 20, 2011

மிக்ஸர் - 20.05.2011


"ஏன் உலக்ஸ் இப்படி இருக்கீங்க?''

"ஏன்?"

"நீங்கள் எவ்வளவோ பிரச்சனையை சந்திக்கறீங்க. எவ்வளவோ குடும்ப பிரச்சனைகளை சந்தித்து சமாளித்து வாழ்ந்து கொண்டிருக்கீங்க. ஆனா இதுக்கு ஏன் கவலைப்படறீங்க?"

"அப்படி இல்லை சார். ரொம்ப பிடிச்சு போச்சு. முடியாம ஆஸ்பத்திரில இருக்கார். அவரும் என் குடும்பத்தில் ஒருத்தர் போல நினைக்கிறேன்"

"உங்கள் பிரச்சனைகளுக்காக அவர் என்றாவது வருத்தப்பட்டிருக்கிறாரா?"

"என்ன யாருன்னே அவருக்குத் தெரியாது"

"அப்புறம் நீங்க மட்டும் ஏன் அப்படி?"

"அது அப்படித்தான்"

"ஆஸ்பத்திரில முடியாம எத்தனையோ பேர் இருக்காங்களே, அவங்களை நினைச்சு என்றாவது வருத்தப்பட்டதுண்டா"

"எனக்கு தெரிந்தவர்களாக இருக்கும் பட்சத்தில் அவர்களுக்காக பிரார்த்திப்பேன்"

இதற்குமேல் அவரிடம் பேச பிடிக்காமல் போனை கட் செய்துவிட்டேன். 

சூப்பர் ஸ்டார் ரஜினிகாந்துக்கு என்னை சுத்தமாக தெரியாது. ஆனால், எனக்கு அவரைத் தெரியும். அது ஒன்று போதுமே அவருக்காக நான் வருத்தப்பட? என் குடும்பத்தில் இருப்பவர்கள் ஆஸ்பத்திரியில் இருந்தால் மட்டும்தான் வருத்தப்பட வேண்டுமா என்ன? 

எம்.ஜி.ஆர் புரூக்ளின் மருத்துவமனையில் இருந்தபோது கூட நாங்கள் எல்லாம் கல்லூரியில் கூட்டுப்பிரார்ததனை செய்தோம். 

அமிதாப் பச்சன் ஆஸ்பத்திரியில் இருந்த போது கூட பள்ளியில் நண்பர்கள் பிரார்த்தனை செய்தோம்.

பத்திரிகைகளில், தொலைகாட்சிகளில் வரும் செய்திகளை நம்புவது கஷ்டமாக இருந்தாலும், சூப்பர் ஸ்டார் விரைவில் குணமடைந்து வருவார் என்று நம்புகிறேன்.

தலைவர் சூப்பர் ஸ்டாருக்காக நான் ஒவ்வொரு விநாடியும் பிரார்த்திக்கிறேன். எம்.ஜி ஆருக்காக நான் கல்லூரி படிக்கையில் பாடி வேண்டிய பாடலை இன்று மீண்டும் அவருக்காக பாடுகிறேன்.

" இறைவா உன் மாளிகையில் எத்தனையோ மணி விளக்கு தலைவா உன் காலடியில் என் நம்பிக்கையின் ஒளி விளக்கு

ஆண்டவனே உன் பாதங்களை நான் கண்ணீரில் நீராட்டினேன் இந்த ஓருயிரை நீ வாழ வைக்க இங்கு உன்னிடம் கையேந்தினேன் முருகைய்யா"

*******************************************************

நடிகர் தனுசுக்கு வாழ்த்துகள். இந்த சிறு வயதிலேயே தேசிய விருது என்பது சாதாரண விசயம் இல்லை. அதுவும் தன் மாமனாருக்கே இன்னும் கிடைக்காத விருது, இவருக்கு கிடைத்திருக்கிறது. ஆனால் பாருங்கள், இந்த விருது அறிவிப்பு வந்தபோது அவரால் சந்தோசமாக அதைக் கொண்டாட கூட முடியவில்லை.

*******************************************************

சர்வதேச நாணய நிதியத்தின் (IMF) தலைவர் டொமினிக் ஸ்ரோஸ் கலின் ஹோட்டல் பணிப்பெண் ஒருவரை பாலியல் பலாத்காரம் செய்ய முயற்சித்ததாக குற்றம் சாட்டப்பட்டு நியூயோர்க் ஜோக் எப் கெனடி விமான நிலையத்தில் வைத்து கைது செய்யப்பட்டுள்ளார்.

62வயதான டொமினிக் ஸ்ரோஸ் கலின் பரிஸ் நோக்கி புறப்படுவதற்கு தயாராக இருந்த எயர் பிரான்ஸ் விமானத்தில் வைத்து விமான நிலைய காவல்துறையினரால் கைது செய்யப்பட்டு நியூயோர்க் காவல்துறையினரிடம் ஒப்படைத்துள்ளனர்.

ஹோட்டல் பணிப்பெண் ஒருவரிடம் பாலியல் பலாத்காரம் செய்ய முயற்சித்ததாக முறைப்பாடு கிடைத்ததையடுத்து  அது தொடர்பாக அவரிடம் விசாரணை நடைபெற்று வருவதாக காவல்துறை ஆணையர் பால் ஜே.பிரௌன் தெரிவித்துள்ளார்.

இது பழைய செய்தி. ஆனால், இப்போது என்ன சொல்கிறார் என்றால், அந்த பெண்ணின் சம்மதத்துடன் தான் அந்த பெண்ணை ஓ...ல் செய்ய சொன்னதாகவும், இப்போது அந்த பெண் புகார் செய்தது ஏன் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை என்கிறார்.

ஒரு 62 வயதானவர், 2012ல் பிரான்ஸின் ஜனாதிபதியாகக் கூடிய வாய்ப்புள்ளவர், IMF வின் தலைவரானவர் இப்படி நடந்து கொண்டிருப்பார் என்று என்னால் நம்ப முடியவில்லை.

ஒரு வேளை, அவருக்கு வேண்டாதவர்கள் செய்த திட்டமிட்ட சதியாக இருக்குமோ என்று நினைக்கிறேன். ஏனென்றால், அவருக்கு பெண் தேவை என்றால், அவரால் வேறுவிதத்தில் அடைய முடியாதா என்ன?

என்னவோ போங்க காலம் கெட்டுக் கடக்கு!

*******************************************************

சில சமயம் இங்கே வானவில் சேனல்ல இசை நிகழ்ச்சி பார்ப்பதுண்டு. பெரும்பாலும் இந்தியால ஏற்கனவே ஒளிப்பரப்பான நிகழ்ச்சியாத்தான் இருக்கும். வேற வழி இல்லாமல் பார்ப்பதுண்டு.  அதுல சில பாடகர்கள் பாடுறத பார்த்தா கோபம் கோபமா வருது. அவ்வளவு தப்பும் தவறுமா பாடறாங்க. 

அந்த மாதிரி பாடகர்களை இபிகோ 302 பிரிவின் படி அரஸ்ட் செய்ய முடியுமா?
மனிதர்களை கொலை செய்ய முயற்சி பண்ணா மட்டும்தான் அரஸ்ட் செய்யணுமா என்ன?

பாடல்களை கொலை செய்ய முயற்சித்தால் அரெஸ்ட் செய்யக்கூடாதா?

*******************************************************

என் தாத்தா ஒரு ஹோமியோபதி டாக்டர். எங்கள் பரம்பரையில யாருமே எம் பி பிஸ் படிக்கலை. என் பெண்ணை எப்படியாவது டாக்டர் ஆக்கிப் பார்க்க வேண்டும் என்று ஆசைப்படுகிறேன். ஆனால், இந்த வருடம் மாணவர்கள் வாங்கி இருக்கும் மார்க்கைப் பார்த்தால் என் ஆசை நிராசை ஆகிவிடுமோ என்று பயமாக உள்ளது. போகிற போக்கைப் பார்த்தால், எல்லாப் பாடங்களிலும் 200க்கு 200 வாங்கினால்தான் மெடிக்கல் சீட் கிடைக்கும் போல.

எனக்கு ஒரு விசயம் புரியவில்லை. எல்லோரும் நன்றாக படிக்க ஆரம்பித்துவிட்டார்களா? இல்லை பாடங்கள் சுலபமாக இருக்கிறதா? இல்லை நமது பாடத்திட்டதில் ஏதாவது கோளாறா?

ஏறக்குறைய 140,000 இன்ஜினியரிங் சீட்டு உள்ள மாநிலத்தில் ஏன் மிகக்குறைவான மெடிக்கல் சீட்டுகள் உள்ளது? ஏன் மெடிக்கல் சீட்களை அதிகரிக்கக்கூடாது?

மக்கள் தொகைக்கு ஏற்ற அளவில் டாக்டர்கள் நம் நாட்டில் உள்ளார்களா? யாராவது விசயம் தெரிந்தவர்கள் விளக்கினால் பரவாயில்லை.

*******************************************************



2 comments:

அமுதா கிருஷ்ணா said...

என் கஸின் ராமசந்திரா காலேஜில் பெத்தாலஜி டிபார்ட்மெண்டில் டாக்டர்.ரஜினி பற்றி அவரிடம் தான் அவ்வப்போது கேட்டு கொள்கிறோம்.டாக்டர் படிக்க இப்போதெல்லாம் பணம் இருந்தால் போதுமே சார். ஏன் வருத்த படுகிறீர்கள்.ஒரு தகவல் என் கஸின் திண்டுக்கல்லில் +2வில் முதல் மாணவனாக தேர்வு பெற்றவர்.

Samy said...

//ஒரு வேளை, அவருக்கு வேண்டாதவர்கள் செய்த திட்டமிட்ட சதியாக இருக்குமோ என்று நினைக்கிறேன். ஏனென்றால், அவருக்கு பெண் தேவை என்றால், அவரால் வேறுவிதத்தில் அடைய முடியாதா என்ன? //

Grow up man. Sick people tastes are different. They love the pain of other people. They are interested in rape than consensual.