Jun 23, 2009

விகடனுக்கு நன்றி!!!

வடிவேலு ஸ்டைலில் படிக்கவும்) நான் நடுவில் நின்றுகொண்டிருக்க சுற்றி பரிசல், வெண்பூ, கேபிள் நின்றுகொண்டிருக்கிறார்கள்.‘அவ்வ்.. பரிசல், உங்களுக்கு எத்தனாம் பக்கம்?’ "26"‘.. வெண்பூ, உங்களுக்கு எத்தனாம் பக்கம்?’ "32"‘.. கேபிள், உங்களுக்கு எத்தனாம் பக்கம்?’ "94""ஆக, மொத்தமா சேத்து 152 பக்கமா... ச்ச்சீயேர்ஸ்..!"

ஹேப்பி விகடன் டே.! மேற்குறித்த நண்பர்கள் அனைவரும் குறித்த பக்கங்களை இந்த வார விகடனில் ஆக்ரமித்திருக்கிறார்கள். (யாரும் வாழ்த்துகள்னு பின்னூட்டம் போட்டீங்க.. பிச்சு..பிச்சு.! வாழ்த்து வாழ்த்துன்னு சொல்லி எழுதறவங்களுக்கும், படிக்கிறவங்களுக்கும் ரொம்ப போரடிக்குது. புதுசா ஏதாவது சொல்லுங்க பாக்கலாம்.)

-இப்படி எழுதியிருந்தார் நண்பர் ஆதிமூலகிருஷ்ணன். அப்போது "91 ம் பக்கத்தையும் பாருங்க பாஸ்னு" கததனும் போல இருந்தது. ஆம் 91ம் பககத்தில் மெட்ராஸ் எடிசனில் என் கதை வெளியாகி இருந்தது. இந்த நிமிடம் வரை நான் புத்தகத்தை கையால் வாங்கி பார்க்கவில்லை. என் COO சென்ற வாரம் மலேசியா வந்தபோது ஆனந்த விகடனை வாங்கி வரச்சொன்னேன். ஆனால், அவர் வாங்கி வரவில்லை. காரணம் கேட்டதற்கு, அவர் கூறினார்,

" மொத்தம் ஐந்து கடைகளில் கேட்டேன். புத்தகம் விற்று விட்டதாக கூறினார்கள்"

எனக்கு ஒரே சந்தோசம். நம் கதை வந்ததால் அனைத்து விகடனும் விற்று விட்டது என்று. ஆனால் உண்மையான காரணம் வேறு. நயன்தாரா பிரபுதேவாவின் காதலை பற்றி செய்தி வந்ததால் அனைத்தும் விற்று விட்டது.

என் கதையினை வெளியிட்டதற்காக ஆனந்த விகடனுக்கு என் இதயம் கனிந்த நன்றியை தெரிவித்து கொள்கிறேன்.
நிறைய நண்பர்கள் படிக்காததால், நண்பர்கள் கேட்டுக்கொண்டதால் 17.06.09 ம் தேதி வெளிவந்த "மாமா ப்ளீஸ்" என்ற கதையை இங்கே பிரசுரிக்கிறேன்.

கார் அந்த ஆதரவற்றோர் இல்லத்தின் வாசலில் நின்றபோது ஒன்றும் புரியவில்லை கீதாவுக்கு. ஆச்சர்யத்துடனும் சந்தேகத்துடனும் அருணை பார்த்தாள்.

" என்னங்க இங்கே?"

" சும்மாதான்... உள்ள வா"

அங்கு இருக்கும் பெற்றோர்கள் இல்லாத ஐந்து வயதுக்கு உட்பட்ட குழந்தைகளை எல்லாம் கீதாவிடம் காண்பித்தான் அருண். அமைதியாக வந்த கீதா கடைசிக் குழந்தையப் பார்த்து முடித்ததும், எதுவும் சொல்லாமல் வேகமாக வந்து காரில் ஏறிக்கொணடாள். பெருமூச்சு விட்டபடி தானும் காரில் ஏறிய அருண், " ஸாரிடா... உன்கிட்ட சொல்லியிருந்தா நீ இங்கே வந்திருக்க மாட்ட. அதான் சொல்லலை!"

கீதா ஒன்றும் பேசவில்லை. முகத்தில் சோக ரேகைகள். கண்கள் கலங்கி இருந்தன. கார் மெதுவாக நகர்ந்துகொண்டு இருந்தது.

" நமக்குக் கல்யாணமாகி ஏழு வருஷமாச்சு. இன்னும் குழந்தை இல்லை. நான்தான் காரணம்னு எனக்குத் தெரியும். உங்ககிட்ட இன்னொரு கல்யாணம் பண்ணிக்க சொல்றேன். முடியாதுங்கறீங்க.ஆனா, நான் மட்டும் யாருக்கோ பொறந்த குழந்தையைச் சொந்தக் குழந்தையா நினைச்சு வளர்க்கணும்னு நினைக்கறீங்க. யாரோ பெத்து, அவங்களே வேண்டாம்னு உதாசீனப்படுத்தின குழந்தையை எப்படிங்க என்னால் முழு மனசோடு வளர்க்க முடியும்?" மென்மையான குரலில் கேட்டாள் கீதா.

" கீதா... இதே மாதிரி உங்க அம்மா - அப்பா நினைச்சிருந்தா?"

" என்ன சொல்றீங்க?"

" உங்க அப்பா சாகறதுக்கு முன்னாடி உன்கிட்ட சொல்லக் கூடாதுன்னு சத்தியம் வாங்கிட்டு சொன்னதுனால, இவ்வளவு நாள் சொல்ல வேணடாம்னு இருந்தேன். உங்க அப்பா அம்மாவுக்குக் கல்யாணமாகி பன்னிரண்டு வருசமாகியும் குழந்தை பொறக்க்லையாம். ரொம்ப யோசனைக்குப் பிறகு, உன்னை அநாதை இல்லத்துலேர்ந்து தத்து எடுத்துருக்காங்க. அவங்க உன்னைத் தத்து எடுத்து வளர்க்கலைன்னா... இப்படி அருமையான மனைவியா நீ கிடைச்சிருப்பியா?''

" அப்போ நான் அநாதையா"

" இல்லைடா, முதல்ல உனக்கு அப்பா - அம்மா இருந்தாங்க. இப்போ நான் இருக்கேன்!"

ன்று இரவு முழுக்க கீதாவின் கண்கள் அழுகையை நிறுத்தவே இல்லை.
மறுநாள் மீண்டும் அதே ஆதரவற்றோர் இல்லத்துக்கு சென்றார்கள் கீதாவும் அருணும். அடுத்த அரை மணி நேரத்தில் எல்லாமே ஒரு கனவு போல அரங்கேறியது.

கோயிலில் 'புவ்வ்வ்' என்று உப்பிய கன்னத்துடன் கீதாவின் கைகளிலிருந்து சர்க்கரைப் பொங்கலை கவ்விக்கொண்டு இருந்தாள் நான்கு வயது ஹேமா. கீதா கண்கள் மூடி வேண்டிக்கொண்டு இருந்தாள்.

ருணும் கண்களை மூடி இருந்தான். ஆனால், அவனுடையது வேண்டுதல் அல்ல.

'ப்ளீஸ்... ஒரு நல்ல விஷயத்திக்காக உங்க மகள் கிட்ட நான் சொன்ன பொய்க்காக என்னை மன்னிச்சிடுங்க... மாமா!" என்ற மன்னிப்புக் கோரிக்கை அது!

6 comments:

எவனோ ஒருவன் said...

இது நீங்க எழுதுனதா? நா படிச்சேன் சார்... நல்லா இருந்தது...

எழுதினவருக்கு நேரடியாகவே வாழ்த்து சொல்வேனென்று நினைக்கவில்லை.

வழ்த்துக்கள்.

எவனோ ஒருவன் said...

இது நீங்க எழுதுனதா? நா படிச்சேன் சார்... நல்லா இருந்தது...

எழுதினவருக்கு நேரடியாகவே வாழ்த்து சொல்வேனென்று நினைக்கவில்லை.

வாழ்த்துக்கள்.

ஸ்ரீ.... said...

இன்னும் வாசிக்கவில்லை. வாசித்தபின் கருத்தளிக்கிறேன். வாழ்த்துக்கள்.

ஸ்ரீ....

பித்தன் said...

good story

Valthukkal

'இனியவன்' என். உலகநாதன் said...

நண்பர்கள்,

எவனோ ஒருவன்,ஸ்ரீ, பித்தன் அவர்களுக்கு நன்றி.

Anonymous said...

அருமையான கதை.
வாழ்த்துக்கள் நண்பரே.